วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2558

review Game PC 2015-2016 แนะนำเกมส์น่าสนใจประจำปี 2015

แนะนำเกมส์น่าสนใจประจำปี 2015

ในปี 2015 นี้มีเกมส์ที่น่าสนใจออกมามากมายหลากหลายเกมส์ ซึ่งจะให้ครบทุกเกมส์ หลายๆคนก็อาจจะเล่นกันไม่ไหว ทางทีมงาน metalbridges เห็นถึงความลังเลนี้ เลยจัดทำบทความแนะนำ เกมส์ที่น่าสนใจขึ้นมาซะเลย เพื่อประกอบการตัดสินใจในการซื้อเกมส์ ซึ่งแต่ละเกมส์นั้นราคาก็ไม่ใช่ราคาถูกๆ  จัดมาเลยกับ 10 เกมส์น่าเล่น ที่น่าสนใจที่สุด ณ เวลานี้

ไปดูกันเลยว่ามีเกมส์อะไรบ้าง

batman-arkham-knight-cover-2-1024x1024
1. Batman: Arkham Knight
ประเภท Action-adventure / Open World
เกมส์ที่ใช้เนื้อเรื่องหลักมาจากซุปเปอร์ฮีโร่ยอดนิยมที่ชื่อ “แบทแมน” ผลงานผลิดโดยค่าย Rocksteady Studios ที่ทำเกมส์ซีรี่นี้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในภาค Arkham Asylum และ Arkham City หลังจากนั้นซีรี่นี้ก็ถูกส่งต่อให้ค่าย Warner Bros. Games Montréal เป็นผู้พัฒนาต่อในภาค 3 แต่กลับทำออกมาได้น่าผิดหวังและโดนเกมส์เมอร์ทั่วโลกรุมด่ายับ จนมาในภาคที่ 4 ค่าย Rocksteady จึงได้รับสิทธิกลับมาพัฒนาเพื่อเรียกศรัทธากลับมาอีกครั้ง  อ่านต่อ>>>




The-Witcher-3-Wild-Hunt-Review-6
2. The Witcher 3 : Wild Hunt
ประเภท : Action Rpg / Openworld
The Witcher เป็นเรื่องราวที่อ้างอิงมาจากนิยายชุด The Witcher Saga ที่โด่งดังและได้นำมาทำเป็นเกม RPG ที่พัฒนาโดยทีม CDProjekt Red จากประเทศโปแลนด์ โดยเรื่องราวกล่าวถึง เจอร์รอธ (Geralt)บุตรของโคริน (Korin)สุดยอดนักรบและนางแม่มดนามวิเซน่า (Visenna)ด้วยเหตนี้ทำให้เจอร์รอธมีความพิเศษเหนือคนทั่วไป เขาได้เรียนรู้ในโรงเรียนหมาป่า (Kaer Morhen) ที่ฝึกฝนของเหล่านักรบเหนือมนุษย์นาม “เดอะวิชเชอร์” ผู้ดื่มยาวิเศษเร่งพลังให้เก่งกาจจนผมกลายเป็นสีขาวโพลน หลังจากฝึกฝนฝีมือสำเร็จ เจอร์รอธได้รับการตั้งสมญานามใหม่จากปรมจารย์วิชเชอร์ว่า Geralt Of Rivia อ่านต่อ>>>



Mortal-Kombat-X-3b

3. Mortal Kombat X
ประเภท : Fighting
ตำนานนักสู้แห่งความตายภาคที่ 10 แตะกันจนกระดูกแหลก ต่อยกันให้หัวขาด ควักท้องใส้ทะลัก เกมส์โหดสัส ที่อยู่คู่เครื่องเกมส์มาทุกยุคทุกสมัย  เกมส์ต่อสู้สุดโหดที่พัฒนาโดยค่าย NetherRealm Studios ที่เน้นความสมจริงของตัวละครและ ฉากสังหารผู้พ่ายแพ้แบบโหดเหี้ยมเหนือจินตนาการ เรียกได้ว่าสรรหาวิธีฆ่าคนได้แบบวิปริตที่สุด และยิ่ง เทคโนโลยีการแสดงผลกราฟิกสูงเท่าใด ความโหดเหี้ยมในการสังหารก็ยิ่งสมจริงขึ้นเท่านั้น อ่านต่อ>>>



GTA-V-PS4-XBone-PC-17
4. Grand Theft Auto Five 
ประเภท : Action / Openworld
ตำนานเกมส์มหาโจรแบบ Openworld ภาคใหม่ ที่คนมีเครื่อง PS3 XB360 ได้เล่นกันไปตั้งแต่ปี 2013 แต่สำหรับคนซื้อเครื่อง NextGen อย่าง PS4 XB1 กำลังจะได้เล่นกันในปลายปี 2014 และคนเล่น PC (ลูกเมียน้อย) จะได้ในปี 2015  ซึ่งบอกได้เลยว่า สุดยอด อ่านต่อ>>>



Battlefield-5-Hardline-1
5. Battlefield : Hardline
ประเภท : First Person Shooting/Multiplayer
พูดถึงสุดยอดเกมส์แนวเดินยิงมุมมองบุคคลที่ 1 คงมีเพียงสองเกมนี้ นั่นก็คือ CALL OF DUTY และ BATTLEFIELD ที่แข่งขันกันมาทุกภาค ทั้งด้านเนื้อหาและการนำเสนอ ที่ทวีความเข้มข้นไปตามเทคโนโลยีของแต่ละทีมสร้าง และวันนี้ BATTLEFIELD กลับมาอีกครั้งแถมเปลี่ยนแนวจากสงครามประเทศโลกที่สาม มาเป็นเนื้อเรื่องแนว “โปลิศ จับ ขโมย” กับเกมภาคล่าสุดที่มีชื่อว่า “Battlefield Hardline” (สนามรบ สายแข็ง) ที่ภาคนี้ได้รับการ “ยกเครื่องใหม่หมด” อ่านต่อ>>>



Rainbow-Six-Siege-1
6. Rainbow Six Siege
ประเภท : FPS / Strategy วางแผนการรบ
Rainbow Six Siege คือเกมตระกูล Tom Clancy ภาคใหม่ และยังคงเป็นแนว Tactical FPS สมจริงเช่นเดิม แต่จะเน้นไปยังโหมดมัลติเพลเยอร์แทนครับ ถือเป็นภาคล่าสุด ในรอบ 6 ปีหลังจาก Rainbow Six: Vegas 2 ในปี 2008 เลย   หน่วย “ฉก. 6 สายรุ้ง” กลับมาแล้ว!!…  อ่านต่อ>>>



Dying Light
7. Dying light 
ประเภท : Action first person shooting
เบื่อกันรึยัง โลกล่มสลาย? เชื้อโรคมหากาฬ? การเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้? ถ้ายังไม่เบื่อ แอดมินมีเกมแนวแอคชั่นมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่ยังคงใช้พล๊อตซอมบี้วันสิ้นโลกเป็นจุดขายอีกเกมหนึ่ง เกมนี้มีชื่อว่า“Dying Light” อ่านต่อ>>>



dead-or-alive-5-last-round-30
8. Dead or Alive 5 Last Round 
ประเภท : Action Fighting
สุดยอดสาวงามที่อยู่คู่กับการประลองยุทธสุดมัน ที่ข้ามมาลงให้เล่นกันบนเครื่องรุ่นใหม่และ PCเป็นครั้งแรก งเวียนนักสู้สุดโหดที่ตัดสินว่าใครจะตายและใครจะรอด เป็นเกมส์แนวต่อสู้ความเร็วสูงที่สามารถซัดคู่ต่อสู้ให้ตายในการโจมตีชุดเดียว นำเสนอรูปแบบการต่อสู้ที่รวดเร็วสะใจ กับตัวละครที่เน้นไปทางสาวสวยหุ่นสะบึม ที่พัฒนางานภาพมาอย่างต่อเนื่องจนมาถึงภาค 5 ที่ทำตัวละครออกมาสวยงามราวกับมีชีวิตจริง อ่านต่อ>>>



Resident-Evil-Revelation2-gameplay-1
9. Resident Evil : Revelation2
ประเภท : Action-Survival / Horror /Sci-Fi
เนื้อหาขอเกมในภาคนี้ จะเล่าถึง “แคลร์ เรดฟิลด์”เจ้าหน้าที่สาวที่เคยพัวพันกับเหตุการ์ณในRacoon City ในภาค 2 ที่ตอนนี้ทำงานให้กับองค์กรต่อต้านอาวุธชีวภาพ ได้รับหน้าที่สำรวจคุกร้างบนเกาะที่ต้องสงสัยว่าจะมีการทดลองอาวุธชีวไาพรุ่นใหม่แห่งนึง แต่คราวนี้แคลร์ยังจะมีคู่หูมาร่วมงานด้วย เธอคือ “มอยร่า เบอร์ตั้น” ลูกสาวของแบร์รี่ (ตัวละครที่ม่องเท่งตั้งกะภาคแรกในคฤหาสน์)
 ระหว่างทำภารกิจ ทั้งคู่ถูกสารบางอย่างทำให้หมดสติ และถูกจับขังไว้ เธอต้องออกตาหาคู่หู ไปพร้อมๆกับการปะติดปะต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น และเอาชีวิตรอดกลับไปให้ได้!!  อ่านต่อ>>>



sim4d
10. THE SIMS 4  Get to Work
(ภาคเสริมต้องมี THE SIMS 4 ภาคแรกในการติดตั้ง )
เครื่อง : PC , MAC
The Sims 4 Get to Work ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า Get to Work  ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องการทำงาน ซึ่งน่าจะจริงจังกว่าภาคหลัก ที่ถึงเวลางานแล้วเดินหายออกไปจากบ้านเลย (ไม่มีแม้กระทั่งรถมารับ) ซึ่งโดยคร่าวๆ ก็จะมีอาชีพแพทย์ที่ช่วยเหลือและรักษาชีวิตผู้คน ,  นักวิทยาศาสตร์สุดเพี้ยน , นักสืบผู้ไขคดีใหญ่ หรือจะเปิดร้านเองที่บ้าน ซึ่งตอนนี้ก็ปล่อยเป็นคลิปตัวอย่างและคลิปอาชีพออกยั่วน้ำลายกันแล้ว อ่านต่อ>>> 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น